CHIA SẼ

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

CÂY THẦN KỲ GIỐNG GIÁ BAO NHIÊU

Vài năm trở lại đây, Cây Thần Kỳ rất được “Săn đón” để trồng làm Cây Cảnh, Cây Bonsai, Cây Trang Trí nội, ngoại thất. Đặc biệt, Người dân còn săn tìm để trồng loài cây này với mục đích lấy quả ăn hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ăn kiêng, giảm cân… Chính sự “Đồn thổi” và tác dụng của Trái Thần Kỳ mà khiến cho giá bán của Cây Giống Thần Kỳ cũng khá cao, nhất là những cây đã có quả.


Cây Thần Kỳ Giống

Tiêu chuẩn chọn Cây Giống Thần Kỳ

Cây Thần Kỳ có thể nhân giống bằng hạt hay giâm cành, nhưng gieo hạt là cách đơn giản hơn nên được lựa chọn nhiều. Nếu đã có sẵn Cây Thân Kỳ đang có trái Bạn chỉ cần chọn trái Thần Kì tươi to tròn, không chọn trái nhỏ dài vì tỉ lệ nảy mầm thấp hoặc nếu có nẩy mầm thì cây cũng thiếu sức sống để nhân giống.


Tiêu chuẩn chọn Cây Giống Thần Kỳ

Nếu không, Bạn có thể liên hệ các Vựa Cây Giống tại địa phương, các Vườn Cây Cảnh để mua Cây Thần Kỳ. Tại đây Bạn có thể hỏi người bán về kỹ thuật trồng, chăm sóc cho cây.

Giá Cây Thần Kỳ Giống giá bao nhiêu?

Cây Thần Kỳ cũng giống như nhiều loại cây giống khác, chúng được các nhà vườn nhân giống, chăm sóc để bán với nhiều kích thước khác nhau. Với những cây giống nhỏ 40cm – dưới 1m có giá vài chục đến vài trăm ngàn, đối với những cây giống từ 1m trở lên đặc biệt những cây đã có trái thì giá có thể lên đến vài triệu đồng.


Giá Cây Thần Kỳ Giống giá bao nhiêu

Cây Thần Kỳ là loại Cây Tiểu Mộc, sinh trưởng chậm, trồng được lâu năm và thường sau 3 năm khi trồng cây mới bắt đầu cho trái. Vì vậy, nếu Bạn muốn sở hữu những Trái Thần Kỳ ngay thì nên mua những cây đã có trái, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn nhiều.